1. Mô tả công việc:
– Thiết kế nhân vật, Quái vật, Môi trường và các loại đồ vật trong dự án.Thiết kế các yếu tố liên quan đến UI.
– Thiết kế concept đủ hấp dẫn đối. bên cạnh đó vẫn có cấu trúc rõ ràng để hỗ trợ cho việc tạo ra 3D art
– Làm việc với 3D và GD nhằm mục đích hỗ trợ & định hướng các asset đi đúng art direction.
2. Yêu cầu:
– Có kiến thức nền tảng tốt về mỹ thuật bao gồm, hình khối, bố cục, thiết kế, Và có hiểu được sự liên quan giữa những kiến thức này đặc biệt là đối với phát triển game.
– Hiểu được vai trò của 2D concept trong dự án. Hiểu được việc khi nào phải làm nhanh để đưa ra các ý tưởng và khi nào chậm lại để polish và structuralize concept.
– Có mắt thẩm mỹ và tư duy tốt về ánh sáng,value, chi tiết và có thể sử dụng chúng để vẽ concept art và illustration.
– Có khả năng đọc và hiểu và cho ý kiến mang tính chất cải tiến về art.
– Tinh thần học hỏi và giao tiếp tốt, có khả năng teamwork.
– Sử dụng thành thạo và linh hoạt các phần mềm vẽ. (Photoshop, corel, sai,…)
– Thái độ tích cực khi nhận feedback.
– Thích làm việc nhóm và có mong muốn cống hiến cho dự án.
– Thích game và muốn làm game.
Điểm Cộng:
– Có nền tảng mỹ thuật truyền thống bao gồm, vẽ , điêu khắc, vẽ figure, vẽ minh họa
– Có kinh nghiệm làm việc với các phần mềm 3D như Maya hoặc Zbrush.
– Thích vẽ theo style dark fantasy ( Darkest dungeon)
– Đã có kinh nghiệm làm việc trong các dự án game.
3. Quyền lợi:
– Thu nhập hàng tháng hấp dẫn, lên tới 2000 USD/tháng
– Thưởng cuối năm cố định tháng lương 13, thưởng hiệu quả kinh doanh năm theo doanh thu sản phẩm từ 1->3+ tháng lương tùy theo khả năng đóng góp và vai trò dự án.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp,”cực kỳ yêu thích Game”
– Trang thiết bị làm việc đầy đủ, phục vụ cho nhu cầu công việc
– Các hoạt động văn hóa, sự kiện theo tháng, chế độ nghỉ mát, teambuilding 1 năm/2 lần chất lượng, hấp dẫn
– Quà cho nhân viên các ngày lễ tết, sự kiện, sinh nhật trong năm
– Thời gian làm việc từ thứ 2 – Thứ 6 – Chủ động quản trị về hiệu suất công việc